Đạ Tẻh tổ chức Giải Bóng chuyền Mừng Đảng – Mừng Xuân

Từ ngày 31/1- 3/2, UBND huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Giải Bóng chuyền Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2023.

ld-1675216933.jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn

Giải đấu có 16 đội tham gia gồm các nam vận động viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên, cán bộ công chức, viên chức và người lao động hoặc công dân từ 16 tuổi trở lên đang công tác, học tập, sinh sống trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Các đội thi đấu theo Luật Bóng chuyền hiện hành. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải phụ cho các đội thi.Giải đấu có 16 đội tham gia gồm các nam vận động viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên, cán bộ công chức, viên chức và người lao động hoặc công dân từ 16 tuổi trở lên đang công tác, học tập, sinh sống trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Các đội thi đấu theo Luật Bóng chuyền hiện hành. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải phụ cho các đội thi.

Giải bóng chuyền diễn ra nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); mừng Xuân Quý Mão năm 2023 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm phát động phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và chương trình hành động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong lĩnh vực thể dục thể thao.

TH