Hẹn hò vợ cũ Boateng, Berrettini thụt 8 bậc trên Bảng xếp hạng ATP

Các cổ động viên của tay vợt Matteo Berrettini hẳn sẽ thấy lo ngại khi anh chàng này bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ - thụt 8 bậc, xuống vị trí thứ 22 trên Bảng xếp hạng ATP, sau khi hẹn hò với MC xinh đẹp của truyền hình Italy, Melissa Satta, người vốn là vợ cũ của cựu cầu thủ Barcelona và Tottenham, Kevin Prince-Boateng. 

ber0-1675155328.jpg
Matteo Berrettini và Melissa Satta

Theo tiết lộ từ tạp chí Chi (Italy), tay vợt hàng đầu thế giới, Matteo Berrettini đang hẹn hò với Melissa Satta - vợ cũ của "ngôi sao" một thời tại câu lạc bộ Barcelona và Tottenham, Kevin Prince-Boateng. Cặp đôi bị bắt gặp đang sánh đôi cùng nhau bên ngoài nhà hàng Domus ở Milan vào đầu tuần này. Trước đó, họ cũng được người hâm mộ nhận ra khi cùng nhau xem một trận đấu bóng rổ. Cả 2 cũng từng ghé về nhà của Melissa, không phải chỉ gặp nhau ở khách sạn theo kiểu “tình một đêm”.

ber-1675155365.jpg
Matteo Berrettini và Melissa Satta

Melissa Satta là người mẫu, người dẫn chương trình và nữ diễn viên người Mỹ gốc Italia. Cô rời Mỹ khi còn nhỏ và cùng cha mẹ trở về quê hương để sinh sống ở đảo Sardinia. Có thời gian, Melissa làm vũ công kiêm người mẫu và nổi tiếng với số đo ba vòng gợi cảm (88-60-88).

ber6-1675155365.jpg
Melissa Satta

Ít ai biết, Melissa từng tập bóng đá chuyên nghiệp trong lò đào tạo Sant’Elena Quartu. Sau này khi lên cấp trung học phổ thông, Melissa tham gia tuyển trường môn karate, từng giành huy chương đồng quốc gia. Ngoài ra, cô còn có sở thích bắn cung và đua ngựa. Melissa cũng là người mẫu của tạp chí Maxim năm 2015 và xuất hiện trên Sports Illustrated năm 2010. Năm nay cô 36 tuổi và đang nuôi một cậu con trai riêng sau khi ly hôn với Prince-Boateng cách đây hơn 2 năm. Melissa vốn có mối tình khá sâu đậm với Prince-Boateng, khi cả hai từng yêu nhau 9 năm, kết hôn được 4 năm và từng luôn xuất hiện bên nhau.

ber2-1675155365.jpg
Melissa Satta

Trước khi đến với Boateng, Melissa từng có thời gian hẹn hò với vô số các cầu thủ từng thi đấu ở Serie A như Christian Vieri, Pippo Inzaghi, Antonio Cassano, Matteo Ferrari, Hernan Crespo... Năm 2011, Melissa bất ngờ cặp kè với tiền vệ Boateng - khi đó còn khoác áo AC Milan. Theo Melissa, cô đã thích Boateng sau cuộc gặp gỡ định mệnh tại một sàn nhảy ở Milan. Sức lôi cuốn của Boateng với Melissa chính là sự mạnh mẽ và hoang dại.

ber3-1675155366.png
Melissa Satta, Kevin Prince-Boateng và con trai

Sau ly hôn, Melissa thừa nhận: “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, đó là một đòn nặng nề vì tôi không mong đợi điều đó. Đó không phải là sự lựa chọn của tôi…”. Thời điểm này, nhiều tin đồn rộ lên về việc Boateng - đang khoác áo Hertha Berlin, có mối quan hệ bên ngoài. Trong thời gian chung sống với Melissa, sự nghiệp của Boateng khá phập phù. Thậm chí, có những giai đoạn anh chơi bóng sa sút, thường tới tập muộn và không thể hiện được sức mạnh thể lực vốn là ưu điểm của mình trên sân cỏ. Nguyên nhân được cho là bởi sự say mê thái quá với Melissa.

ber7-1675155587.jpg
Matteo Berrettini và Ajla Tomljanovic

Giờ đây, dường như điều đó đang lặp lại với Berrettini. Tay vợt người Italy vốn trước đó từng hẹn hò với một tay vợt nữ người Australia, Ajla Tomljanovic. Cặp đôi này thậm chí còn xuất hiện trong bộ phim tài liệu về quần vợt của Netflix, "Break Point". Cả hai bắt đầu bên nhau năm 2019 và mới chia tay giữa năm ngoái.

Phương Quyên