Lionel Messi bị cổ động viên la ó trong trận thua trên sân nhà

Để thua sốc với tỷ số 0-2 trước câu lạc bộ Rennes ở vòng 28 Ligue 1 diễn ra đêm 19/3, siêu sao Lionel Messi đã bị chính các fan hâm mộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phản ứng.

Ở trận đấu đêm 19/3, Rennes khiến Paris Saint-Germain (PSG) gặp nhiều khó khăn với lối chơi phòng ngự phản công. Tuyến giữa nhà đương kim vô địch hoạt động kém hiệu quả và đặt toàn bộ nhiệm vụ sáng tạo lên vai Lionel Messi.

Siêu sao sinh năm 1987 liên tục lùi sâu để cùng Marco Verratti, Fabian Ruiz làm bóng. Tuy nhiên, trên hàng công tiền đạo Kylian Mbappe gây thất vọng khi phung phí những cơ hội tạo ra.

messi-bi-la-o-1679275979.jpg
Messi bị fan hâm mộ PSG la ó trong trận đấu với Rennes

Trong khi Mbappe phung phí cơ hội, hàng thủ PSG có ngày thi đấu tệ hại. Rennes chỉ cần 2 tình huống chuyển trạng thái ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 để ghi 2 bàn, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 2-0.

Thầy trò huấn luyện viên Bruno Genesio tạo cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên đánh bại PSG ở cả lượt đi lẫn lượt về trong một mùa giải Ligue 1. Kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của PSG. Messi cùng đồng đội vẫn hơn đội xếp thứ hai (Lens) đến 9 điểm.

Sau trận thua đáng thất vọng, Messi, Mbappe cùng đồng đội sẽ trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia. Ligue 1 sẽ trở lại vào ngày 3/4 cùng trận đấu giữa Lyon và PSG.

Tuy nhiên, với cá nhân Messi đây là trận đấu đáng quên khi "ngôi sao" người Argentina bị chính các fan hâm mộ của PSG la ó ở trận đấu đêm 19/3.

Cụ thể, cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp liên tục la ó khi tên của Messi xuất hiện trên bảng điện tử trước trận. Sau khi PSG để thua Rennes 0-2, những tiếng chê bai tiếp tục vang lên khắp khán đài. Nhóm fan cuồng của PSG đổ lỗi cho Messi sau thất bại ở Champions League. Họ cho rằng, đóng góp của "El Pulga" là không tương xứng với mức lương anh đang nhận.

Trước sự la ó từ các fan hâm mộ, sau tiếng còi mãn cuộc, Lionel Messi tiến thẳng vào đường hầm sân Parc des Princes mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ.

Kim Ngân