Lionel Messi được Ban huấn luyện và đồng đội ở PSG xếp hàng chào đón

Sau chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina, tiền đạo Lionel Messi đã được Ban huấn luyện và các cầu thủ ở câu lạc bộ Paris Saint-Germain long trọng chào đón khi El Pulga trở lại Tổ hợp thể thao Camp des Loges.

Tại World Cup 2022, Messi là "ngôi sao" sáng giúp Argentina hoàn thành mục tiêu World Cup 2022 sau hàng chục năm chờ đợi. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia, "ngôi sao" người Argentina đã được hưởng những đặc quyền lớn tại Paris Saint-Germain (PSG).

Theo đó, sau 2 tuần nghỉ ngơi từ lúc vô địch World Cup 2022 tới ngày 4/1 Messi mới trở lại Trung tâm Huấn luyện Camp des Loges của PSG. Tại đây, El Pulga được Ban huấn luyện, các nhân viên và đồng đội chào đón nồng nhiệt.

messi-duoc-chao-don-1672887144.jpg
Messi được chào đón khi trở lại hội quân cùng PSG

Lần gần nhất, Messi thi đấu cho PSG là trận thắng Auxerre vào ngày 13/11 ở Ligue 1. Sau đó, anh tham dự, vô địch World Cup cùng tuyển Argentina hồi giữa tháng 12.

Theo 1 video clip PSG chia sẻ trên Twitter, Ban huấn luyện và các "ngôi sao" đội bóng Paris đứng thành 2 hàng chào mừng nhà vô địch thế giới 2022. Thay mặt Ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG, Giám đốc Luis Campos đã đến chúc mừng Messi và trao danh hiệu cá nhân tôn vinh nhà vô địch World Cup 2022.

Về phía Messi - Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022 tươi rói trước tình cảm của đội nhà. Tương tự Lionel Messi, tất cả các cầu thủ Argentina đều được chào đón theo những cách khác nhau khi trở về đội bóng chủ quản từ giải đấu thành công tại Qatar.

Ngay sau khi nhận giải thưởng cá nhân từ tay Giám đốc Luis Campos, Messi đã tham gia luyện tập. Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận PSG gặp Chateauroux tại Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 7/1 tới. Trước đó, PSG đã chơi 2 trận khi không Messi, thắng Strasbourg 2-1 hôm 28/12 rồi thua Lens 1-3 hôm 1/1.

Siêu sao Argentina đã chấp nhận gia hạn thêm 1 năm và ở lại PSG đến năm 2024. Dự kiến, thỏa thuận sẽ được ký kết ngay sau khi anh trở lại câu lạc bộ.

Nam Anh