Lượt 7 vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2023: Lộ diện các ứng cử viên vào Vòng chung kết

Chiều 24/2, cuộc đua tại vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra sôi động với lượt trận đấu thứ 7 tại các bảng đấu...

Ở bảng A, Viettel tiếp tục khẳng định sức mạnh của đội bóng đang dẫn đầu Bảng xếp hạng với chiến thắng đậm 5-0 trước Nam Định. Trong khi đó, PVF bám sát phía sau khi vượt qua Công an Hà Nội với tỷ số 3-0. Mặc dù, vẫn còn 3 lượt đấu nữa nhưng có thể nhận thấy bảng đấu này đã sớm định hình với 2 vị trí dẫn đầu thuộc về Viettel và PVF.

332506674-1677286064.jpeg

Ở bảng B, cuộc đua gay cấn hơn khi đội xếp đầu là Sông Lam Nghệ An chỉ hơn đội xếp thứ ba là Hà Nội 3 điểm trong khi đội bóng Thủ đô thi đấu ít hơn 1 trận. Tại lượt đấu này, Sông Lam Nghệ An tiếp tục duy trì mạch thắng liên tiếp khi vượt qua Hưng Yên với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa đánh bại Phú Thọ để tiếp tục duy trì cơ hội cạnh tranh của riêng mình.

Bảng C, chủ nhà Huế có cơ hội rất tốt để chiếm ngôi đầu bảng khi đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy vậy, họ cũng chỉ có thể giành được 1 điểm và tiếp tục chấp nhận xếp sau do thua về kết quả đối đầu ở lượt đi.

Tại bảng D, Hoàng Anh Gia Lai tiến gần đến suất vé dự Vòng chung kết khi vượt qua Bình Thuận 4-1 để nối dài mạch thắng, trong khi Đồng Nai cũng bứt lên để đảm bảo cho vị trí thứ nhì.

v7-u17-1677286103.jpeg

Các bảng E, F cũng đã có sự phân top khá rõ ràng với lợi thế đang thuộc về các ứng cử viên cho cuộc đua vào Vòng chung kết là Bình Phước, B.Bình Dương, TP.HCM và Đồng Tháp.

Anh Minh