Nhà tài trợ dinh dưỡng Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được hãng Herbalife Nutrition tài trợ trong thời gian tới, qua đó giúp nâng cao chất lượng đội tuyển và đạt thành tích cao hơn ở các giải đấu quốc tế.

Chiều 29/3, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố “Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”.

img-3968-1680086500.jpeg

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Uỷ ban Olympic Quốc gia Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký VFF, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam. Tham dự buổi Lễ còn có ông Mai Đức Chung - huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và các nữ tuyển thủ Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Hoàng Thị Loan; các tuyển thủ nam Hồ Tấn Tài, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng.

img-4088-1680086538.jpeg

Theo đó, nhãn hàng dinh dưỡng Herbalife sẽ cam kết tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam đến năm 2024. Nhà tài trợ mong muốn góp phần giúp các đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt thành tích cao ở các giải đấu quốc tế.

Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dựa trên các nghiên cứu khoa học, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife sẽ hỗ trợ các tuyển thủ nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện cũng như thi đấu.

Trong giai đoạn hợp tác, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tham dự các giải quốc tế quan trọng như SEA Games 32, Asiad 19, Asian Cup 2024 (các đội tuyển nam) và Vòng chung kết World Cup 2023 (đội tuyển quốc gia nữ).

img-3947-1680086488.jpeg

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF cho biết: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Thay mặt VFF, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife Việt Nam cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam…”.

Trong khi đó, ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký VFF nhấn mạnh: “VFF hi vọng, với sự tiếp tục đồng hành của Nhà tài trợ Herbalife Việt Nam cùng các nhà tài trợ khác cũng như sự tiếp sức động viên của báo chí, truyền thông và đông đảo người hâm mộ, các Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

img-3942-1680086617.jpeg

Thay mặt VFF, một lần nữa tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Herbalife Việt Nam. Chúc quý công ty gặt hái những thành công mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị thế là nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế có chất lượng vượt trội, đồng thời tiếp tục lan tỏa thương hiệu thông qua các hoạt động chia sẻ cộng đồng cũng như có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

Về phía Herbalife Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc cho biết: “Là Nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian vừa qua. Nổi bật là kỳ tích lần đầu tiên giành suất tham dự Vòng chung kết World Cup Bóng đá nữ 2023 của đội tuyển quốc gia nữ và việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 của cả 2 đội tuyển U23 nam và nữ. Chúng tôi hy vọng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife thông qua chương trình hợp tác với VFF sẽ góp phần hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”.

img-3867-1680086642.jpeg

Nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng khoa học trong việc duy trì sức bền, tăng cường thể lực cũng như quyết tâm nâng cao thành tích thi đấu của các cầu thủ, thỏa thuận hợp tác giữa VFF và Herbalife Việt Nam một lần nữa khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Anh Minh