“Ngày đặc biệt” của Enrique

“Một ngày đặc biệt”, bài đăng đầy cảm xúc của huấn luyện viên Luis Enrique cho cô con gái xấu số Xana - người sẽ bước sang tuổi 13 hôm nay (28/11) - đã khiến người hâm mộ hiểu thêm về vị huấn luyện viên tài ba và cá tính của đội tuyển Tây Ban Nha…

en2-1669606382.jpg

Huấn luyện viên Luis Enrique đã dành thời gian trước trận đấu căng thẳng tại World Cup tối qua với Đức để bày tỏ tình cảm với cô con gái quá cố của mình. Xana đã qua đời năm 2019 khi mới 9 tuổi sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư. Cô bé đáng lẽ sẽ tròn 13 tuổi vào ngày 27/3, cùng ngày đội tuyển Tây Ban Nha tiếp đón Đức ở Qatar. 

en1-1669606370.jpg

Và Enrique, 52 tuổi, đã bày tỏ sự nhớ thương với Xana một cách xúc động khi đạp xe ra ngoài trước trận đấu. Chia sẻ trên Instagram, Enrique cho biết: "Hôm nay là một ngày đặc biệt. Không chỉ vì chúng tôi thi đấu với Đức, mà còn vì con gái Xana của tôi sắp tròn 13 tuổi. Tình yêu của tôi, dù con ở đâu, bố luôn yêu con".

Xana qua đời vào năm 2019 sau cuộc chiến kéo dài 5 tháng với sarcoma xương, một dạng ung thư xương hiếm gặp. Cựu huấn luyện viên Barcelona năm đó cũng từ chức huấn luyện viên Tây Ban Nha vì lý do cá nhân trước khi trở lại vào cuối năm. Xana tuy chỉ có thời gian ngắn ngủi gắn bó với cha, nhưng tình yêu mà ông dành cho cô bé chưa bao giờ nguôi theo thời gian…

enrique-1669606383.jpg

Enrique còn 2 người con nữa, 1 cậu con trai - Pacho và 1 cô con gái lớn - Sira Martinez, đang hẹn hò với tuyển thủ Tây Ban Nha - Ferran Torres. Torres đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 7-0 trước Costa Rica trong trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha tại World Cup.

Phương Hạnh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngay-dac-biet-cua-enrique-a17560.html