"Sức nóng" của Joana khiến Dani Alves muốn “vượt rào”

Tuyển thủ Brazil - Dani Alves - đã gửi tin nhắn táo tợn cho vợ mình - Joana Sanz - và hứa hẹn sẽ đưa cô tới “tổng hành dinh” của đội tuyển Brazil dù cho đội bóng này cũng đang áp dụng lệnh “cấm trại” như nhiều đội bóng khác trong thời gian thi đấu World Cup.

alves2-1669607551.jpg
Joana Sanz chụp ảnh từ khán đài trận mở màn World Cup 2022 của Brazil với Serbia

Dani Alves tỏ ý muốn đưa vợ mình đến khách sạn mà đội tuyển Brazil đang lưu trú trong thời gian diễn ra World Cup. Câu đùa táo tợn công khai về việc sẽ lén lút đưa Joana tới khách sạn của đội ở Qatar đã khiến nhiều người nghi hoặc về khả năng tuân thủ kỷ luật của cầu thủ “lão thành” 39 tuổi của đội bóng áo vàng xanh này. 

alves-1669607637.jpg
Joana Sanz, 29 tuổi, vốn là người mẫu sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp

Joana Sanz, 29 tuổi, vốn là người mẫu sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Cô đã đến World Cup để ủng hộ anh chàng hậu vệ phải của mình. Nhưng có vẻ như đội tuyển Brazil cũng như giống như đội tuyển Anh và nhiều đội bóng khác, các cầu thủ và vợ/bạn gái của họ đang được yêu cầu ở trong các khách sạn riêng biệt. Tuy nhiên, Alves đang cho thấy điều đó không chắc sẽ ngăn được anh gặp đối tác xinh đẹp của mình. 

Trong bài đăng trên Instagram từ khán đài trận mở màn World Cup của Brazil với Serbia trong trang phục thi đấu của Alves, Joana viết: "Bất cứ nơi nào vẫn luôn bên anh @danialves". Và, theo Marca, cô ấy cũng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với cầu thủ này, trong đó, Alves viết: "Thật tuyệt khi được gặp em. Điều đó luôn mang lại cho anh rất nhiều niềm vui, như thể đây là lần đầu tiên. Điều đó thật kỳ lạ nhưng thực sự là vậy…”. Joana sau đó bày tỏ tình cảm với Alves cũng như sự tiếc nuối khi không thể đến khách sạn của anh này. Và Alves táo tợn trả lời: "Anh nhất định sẽ đưa em vào…”.

alves1-1669607637.jpg
Alves bí mật kết hôn với Joana năm 2017 ở Ibiza

Alves hiện có kỳ World Cup thứ ba cùng tuyển Brazil. Anh gặp Joana lần đầu tiên vào năm 2015 khi đang chơi cho Barcelona, trước khi họ kết hôn hai năm sau đó trong một buổi lễ bí mật ở Ibiza. Đội tuyển Brazil ở tại Khách sạn & Spa Westin Doha trong suốt thời gian tham gia chiến dịch của họ tại Qatar. Đội bóng của Tite là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải đấu.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/suc-nong-cua-joana-khien-dani-alves-muon-vuot-rao-a17563.html