Đội tuyển Đức dùng “doping tình yêu” trước lượt trận cuối

Ban huấn luyện đội tuyển Đức đã quyết định cho phép các cô vợ và bạn gái cầu thủ (WAGs) ở lại khách sạn mà đội tuyển lưu trú trong 2 đêm trước trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022. Có vẻ như họ hy vọng, “doping tình yêu” sẽ khiến các chàng trai cống hiến hết mình ở trận đấu cuối để giành lấy cơ hội đi tiếp vốn đang khá mong manh.

2-germany-v-japan-group-e-fifa-world-cup-qatar-2022-1669794096.jpg
Dàn WAGs đội tuyển Đức trên khán đài trận Đức - Nhật Bản

Theo tờ Bild tiết lộ, các cầu thủ đội tuyển Đức được phép mời các nàng WAGs của họ ở lại khách sạn của đội trước trận đấu quyết định tại World Cup. Trước đó, những bóng hồng xinh đẹp này đã góp mặt trên khán đài trong trận hòa 1-1 của Đức với Tây Ban Nha. Và họ được cho là đã thực hiện chuyến đi đến Khu nghỉ dưỡng Zulal nằm tách biệt về phía Bắc bên ngoài Doha. 

Các phòng tại Zulal có giá dao động khoảng 700 đến 19.000 bảng mỗi đêm. Trong số này không thể thiếu bạn gái của Kai Havertz - Sophia Weber và Izabel Goulart - vị hôn thê của Kevin Trapp, những người vẫn luôn đi theo cổ vũ cho một nửa của họ ở các trận đấu. 

goulart-1669794187.png
Izabel Goulart- vị hôn thê của Kevin Trapp

Christina Ginter, đã kết hôn với hậu vệ Matthias, có thể sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi được ở bên cạnh chồng, sau khi cô ấy phàn nàn rằng các máy điều hoà không khí bên trong sân vận động khiến cô ấy quá lạnh. 

Quyết định để các cô gái ở lại có thể gây tranh cãi nếu Đức không vượt qua vòng bảng, đặc biệt là sau khi họ đã không thể vượt qua vòng loại trực tiếp vào năm 2018. Nhưng người hâm mộ “cỗ xe tăng” vẫn hy vọng, “doping tình yêu” sẽ giúp các chàng trai trẻ cống hiến nhiệt huyết hơn.

kai-havertz-and-sophia-weber-are-high-school-sweethearts-1669794187.png
Kai Havertz và Sophia Weber

Đức thua sốc trước Nhật Bản trong trận mở màn và sau đó hòa Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai. Họ sẽ đối đầu với Costa Rica vào rạng sáng thứ sáu, 2/12 (giờ Việt Nam). Từng 4 lần vô địch World Cup, Đức hiện đứng cuối Bảng E với chỉ 1 điểm trong tay. Họ cần đánh bại Costa Rica và hy vọng Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản mới có thể đi tiếp. 

ann-kathrin-brommel-is-married-to-mario-gotze-1669794187.png
Ann Kathrin Brommel - hôn thê của Mario Gotze

Phương Quyên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-tuyen-duc-dung-doping-tinh-yeu-truoc-luot-tran-cuoi-a17650.html