Cổ động viên nóng bỏng Ivana Knoll ăn món sushi mừng chiến thắng của Croatia

Cổ động viên xinh đẹp của Croatia đang rất gây chú ý tại World Cup lần này, Ivana Knoll, vừa chia sẻ khoảnh khắc ăn ngon lành món sushi truyền thống của Nhật Bản sau chiến thắng của đội tuyển nước nhà trước các chàng trai xứ mặt trời mọc. 

cro1-1670300282.jpg
cro-1670300282.jpg
cro2-1670300282.jpg

Cựu hoa hậu Ivana Knoll đã trêu đùa đội tuyển Nhật Bản khi đăng tải những hình ảnh cô đang ăn sushi - món ăn phổ biến tại Nhật Bản, sau khi đội tuyển Croatia giành chiến thắng trong trận đấu ở vòng 16 đội trên sân vận động Al Janoub để giành một suất vào tứ kết. Hành động “khiêu khích" này hẳn làm không ít cổ động viên Nhật Bản đau lòng, dù Knoll thực sự rất xinh đẹp trong video nói trên. 

cro3-1670300265.jpg

Trước trận đấu, Knoll đã tới sân sớm và thậm chí còn chụp ảnh cùng một số cổ động viên Nhật Bản. Nhưng cũng giống như cách Croatia đã “ăn” Nhật, Knoll chén món sushi ngon lành. Cô còn chú thích dưới video: "Chỉ có sushi trong thực đơn hôm nay".

Siêu mẫu người Croatia trước đó đã gây ấn tượng với bộ bikini khoe những đường cong gợi cảm của mình trên bãi biển Doha trước trận đấu ở vòng 16 đội với Nhật Bản. “Hãy tiệc tùng như năm 1998”, cô viết, ám chỉ việc Croatia lần đầu tiên lọt vào bán kết thành công. 

cro4-1670300282.jpg

Knoll, 30 tuổi, sinh ra ở Đức, được mệnh danh là “cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup” lần này. Cô nhiều lần xuất hiện trong các trang phục gợi cảm và bắt mắt - vốn được cho là không phù hợp với văn hoá địa phương. Các cổ động viên vốn đã được cảnh tỉnh sẽ bị phạt rất nặng hoặc thậm chí bị tống vào tù nếu ăn mặc hở hang tại Qatar, song Knoll có vẻ không quá coi trọng điều này. 

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/co-dong-vien-nong-bong-ivana-knoll-chen-mon-sushi-an-mung-chien-thang-cua-croatia-a17914.html