Đội hình Song Đấu sẽ trở lại DTCL mùa 8

Song Đấu sẽ trở lại trong Đấu Trường Chân Lý (DTCL) mùa 8 với nhiều thay đổi đáng chú ý. Song Đấu từng là một trong những đội hình được đông đảo game thủ Đấu Trường Chân Lý yêu thích bởi đội hình này sở hữu rất nhiều vị tướng carry. Ở DTCL mùa 8 tới, Song Đấu sẽ quay trở lại, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những đội hình được yêu thích nhất.

esport-1-1670386701.jpg
Đội hình Song Đấu A.D.M.I.N với Zed là chủ lực

Hiệu ứng Song Đấu DTCL mùa 8
Sau mỗi đòn đánh cơ bản, tướng Song Đấu được hưởng tăng tốc độ tấn công, cộng dồn tối đa 10 lần.
+2: +6% tốc độ đánh mỗi cộng dồn
+4: +12% tốc độ đánh mỗi cộng dồn
+6: +20% tốc độ đánh mỗi cộng dồn
+8: +35% tốc độ đánh mỗi cộng dồn
Danh sách Tướng Song Đấu DTCL mùa 8
Gangplank

- Tướng bậc 1
- Tộc: Supers
- Kỹ năng: Gangplank loại bỏ mọi khống chế lên bản thân, bắn một viên đạn lửa vào mục tiêu, gây sát thương phép và giảm hồi máu 30% trong 8 giây.

esport-2-1670386701.jpg
Đội hình Song Đấu với chủ lực Fiora

Kayle
- Tướng bậc 1
- Tộc: Đặc Vụ Siêu Linh
- Kỹ năng: 3 đòn đánh kế tiếp của Kayle sẽ trừng phạt mục tiêu, gây thêm sát thương theo %SMCK cùng sát thương phép lên kẻ thù xung quanh trong phạm vi 1 ô.
Fiora
- Tướng bậc 2
- Tộc: Niên Thú
- Kỹ năng: Fiora lao tới kẻ thù, gây sát thương theo %SMCK và kích hoạt Linh hồn Song Đấu trong 8 giây. Trong trạng thái này, Fiora sẽ giảm 20% sát thương nhận vào đồng thời đòn đánh sẽ hồi lại máu.
Yasuo
- Tướng bậc 2
- Tộc: Siêu Công Nghệ
- Kỹ năng: Yasuo sẽ lướt tới vị trí thích hợp nhất để tấn công nhiều kẻ thù, sau đó tung ra một nhát chém gây sát thương phép và hất tung kẻ thù dính chiêu.
Nilah
- Tướng bậc 3
- Tộc: Vệ Binh Tinh Tú
- Kỹ năng: Nilah thực hiện một vũ điệu, xoay vòng chiếc roi kiếm và gây sát thương lên kẻ địch xung quanh, hồi máu cho đồng minh xung quanh trong 1 giây. Nilah sẽ kết thúc vũ điệu với một đòn đánh gây sát thương phép diện rộng.

esport-3-1670386701.jpg
Đội hình Song Đấu Vayne

Vayne
- Tướng bậc 3
- Tộc: Biệt Đội Siêu Thú
- Kỹ năng: Vayne bắn một tia chớp về phía mục tiêu, gây sát thương chuẩn theo %SMCK.
Zed
- Tướng bậc 4
- Tộc: Siêu Công Nghệ
- Hệ: Song Đấu/Hacker
- Kỹ năng: Zed dịch chuyển ra phía sau mục tiêu và để lại dấu ấn cho đến khi mục tiêu bị hạ gục, giảm giáp kẻ thù trong 6 giây. Sau đó, Zed sẽ tiến vào chế độ Chết Chóc, đòn đánh của Zed sẽ gây thêm sát thương vật lý. Mỗi đòn đánh thứ 3 của Zed được cộng thêm sát thương vật lý và 100% SMCK, gây sát thương lan lên kẻ thủ ở gần.

Đội hình Song Đấu mạnh nhất DTCL mùa 8

Đầu game thì bạn có thể bắt đầu theo cách đơn giản nhất với 4 Song Đấu. Kayle đứng dưới gây sát thương và 3 tướng ở trên vừa là tank vừa là tướng đánh nhau luôn. Nếu như thấy việc lên 2 sao cho các tướng Song Đấu không đi đến đâu thì bạn có thể chọn ăn chuỗi thua cũng được.

Đội hình Song Đấu Siêu Công Nghệ

Fiora sẽ là chủ lực trong đội hình chính bên cạnh Vi. Đội hình Song Đấu này sẽ ưu tiên chiến thuật Slow Roll, với mục tiêu hàng đầu là nâng cấp Fiora, Vi và Yasuo lên 3 sao. Ngay từ giai đoạn đầu trận, người chơi có thể dễ dàng kiếm được 4 Song Đấu. Tuy nhiên, do đội hình Song Đấu có quá ít vị tướng có thể đảm nhiệm nhiệm vụ chống chịu chính, người chơi sẽ ưu tiên khởi đầu với 2 Song Đấu là Fiora và Yasuo (có thể thay thế bằng Gangplank). 

Ở những cấp độ tiếp theo, người chơi sẽ sử dụng 4 Song Đấu kết hợp với các vị tướng chống chịu như Vi, Alistar và Sejuani. Trang bị quan trọng nhất sẽ là Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm hoặc Bàn Tay Công Lý cho Fiora, cùng với đó là những trang bị chống chịu cho Vi. Ở giai đoạn cuối trận, người chơi có thể bổ sung các trang bị tăng sát thương vật lý cho Zed.

esport-4-1670386701.jpg
Đội hình Song Đấu Zed

Đội hình Vayne

Vayne đang là một trong những vị tướng carry mạnh nhất của DTCL mùa 8. Đội hình Song Đấu Vayne sẽ được xây dựng một cách cân bằng nhất, tạo điều kiện cho Vayne tối ưu lượng sát thương chuẩn của mình.

Khác với đội hình Song Đấu Fiora, người chơi chỉ cần 2 vị tướng Song Đấu trong đội hình lấy Vayne làm chủ lực. Các vị trí còn lại sẽ được ưu tiên để tối ưu Hệ Tộc cho Vayne, đồng thời tạo ra một dàn chắn vững chắc để Vayne có thể thoải mái xả sát thương. Người chơi cần chú ý sắp xếp Vayne ở vị trí an toàn nhất, tránh xa kẻ thù tấn công nhất.

Đội hình Song Đấu A.D.M.I.N

Zed là một trong những chủ lực 4 tiền tiềm năng của DTCL mùa 8: Quái Vật Tấn Công này. Mang trong mình 3 hệ tộc vừa hỗ trợ cộng dồn tốc đánh, vừa hỗ trợ sát thương phép từ những chiếc Drone. Ngoài ra hắn còn có Tin Tặc, một tộc giúp hắn xộc thẳng vào hàng sau của đối phương để bù lại cho việc Sát Thủ không hoạt động trong mùa 8. Tin Tặc còn giúp hắn hồi lại máu khi các tướng Tin Tặc được hỗ trợ hút máu toàn phần.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-hinh-song-dau-se-tro-lai-dtcl-mua-8-a17957.html