Mẹ Pique “suy sụp” khi Shakira không cho con gọi “bà”

Một nguồn tin thân cận với gia đình cựu cầu thủ Barcelona - Gerard Pique - tiết lộ, mẹ của Pique tỏ ra rất “suy sụp” sau khi nữ ca sỹ Shakira không cho các con của mình gọi bà là “bà” bởi bà đã ủng hộ quan hệ giữa Pique và “tiểu tam” Clara Chia Marti.

shak-1674827448.jpg
Shakira (trái) và mẹ Gerard Pique (phải)

Nữ ca sĩ người Colombia được cho là đang vướng vào “mối thù gia đình nảy lửa” với mẹ chồng cũ sau khi cô chia tay Gerard Pique vào năm ngoái. Nguồn tin thân cận tiết lộ, Shakira bị cáo buộc đã cấm các con trai Sasha, 7 tuổi và Milan, 10 tuổi, gọi mẹ Pique là “bà” do sự ủng hộ của bà đối với người tình mới - Clara Chia Marti. 

shak2-1674827560.jpg
Gerard Pique đăng ảnh chụp cùng Clara Chia Marti trên trang Instagram cá nhân hôm 26/1

Mối quan hệ giữa Pique và Clara có vẻ mỗi ngày một tốt hơn. Hôm 26/1, trên trang Instagram cá nhân, lần đầu tiên Pique chính thức công khai “khoe” người yêu. Trước đó, người ta mới chỉ nhìn thấy trung vệ tuyển Tây Ban Nha đi cùng Clara qua những bức ảnh “chụp trộm”. Tuy không chú thích ảnh, Pique vẫn nhận về nhiều bình luận trái chiều dưới bài đăng. Theo trích dẫn từ tờ Page Six, có bình luận viết: "Tôi cảm thấy xấu hổ", "Anh đã hủy hoại gia đình trong mơ vì không giữ được ý chí", "Cô ấy không thể sánh với Shakira”...

shak1-1674827560.jpg
Shakira và gia đình Gerard Pique thuở còn "mặn nồng"

Hành động của Pique được cho là cố ý chọc tức Shakira, đồng thời cũng để “an ủi” Clara. Trước đó, nữ ca sĩ ám chỉ tình cũ là kẻ tồi tệ, không xứng với cô trong sản phẩm âm nhạc mới phát hành, BZRP Music Session #53. 

Cách đây ít ngày, hôm 23/1, Pique cũng vừa ghé nhà Shakira nhân dịp sinh nhật con trai. Shakira tổ chức bữa tiệc cho con trai tại nhà riêng, mời bạn bè và thành viên gia đình. Pique không trực tiếp vào bằng cổng chính để tránh sự chú ý. Anh ở lại nhà bố mẹ ruột - là hàng xóm của Shakira - và có một lối đi riêng để sang nhà bạn gái cũ. Điều này ít nhiều có lẽ đã khiến Clara không cảm thấy thoải mái và Pique đã chọn công khai mối quan hệ với cô hôm 26/1 để “xoa dịu” cô.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/me-pique-suy-sup-khi-shakira-khong-cho-con-goi-ba-a19664.html