Câu lạc bộ Công an Nhân dân chiêu mộ Patrik Lê Giang

Trên trang chủ, đội bóng mới lên hạng Công an Nhân dân (CAND) vừa ra thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Patrik Lê Giang. Trong quá khứ, anh từng có 2 trận bắt chính cho đội U23 Việt Nam.

Patrik Lê Giang sinh năm 1992, là thủ môn Việt kiều Slovakia. Anh khởi nghiệp trong màu áo MSK Zilina, một trong những đội giàu truyền thống và nổi tiếng nhất Slovakia. Mùa giải 2022 vừa qua, Patrik Lê Giang đầu quân cho FK Pohronie. Tuy nhiên, khi nhận được đề nghị từ câu lạc bộ CAND, anh đã lập tức hồi hương thi đấu.

le-giang-1675211094.jpeg
Patrik Lê Giang đã có danh tiếng khi thi đấu tại Slovakia.

Người gác đền 30 tuổi sở hữu chiều cao không ấn tượng là 1m85. Tuy nhiên anh vẫn hứa hẹn sẽ là điểm tựa vững chắc trong khung thành của CAND. Được biết, Patrik Lê Giang là bạn thân của Filip Nguyễn, thủ môn cũng từng lọt vào tầm ngắm của CAND trước thềm V.League 2023.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CAND đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng này chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia, bao gồm Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức. Trong khi đó, sự xuất hiện của Patrik Lê Giang cho thấy, V.League đang thu hút rất nhiều chú ý của các cầu thủ Việt kiều.

Năm nay, nhiều đội bóng Việt Nam cũng trao cơ hội cho các gương mặt thành danh ở nước ngoài. Có thể kể đến Viktor Lê (TopenLand Bình Định), Ryan Ha (Khánh Hòa) hay Steven Đặng (Becamex Bình Dương).

Trước đó, Thép Xanh Nam Định đã ở rất gần chân sút nổi tiếng Alexander Đặng. Thậm chí, "ngôi sao" mang 2 dòng máu Việt - Na Uy đã tham gia thử việc. Tuy nhiên, do những mâu thuẫn trong hợp đồng, tiền đạo sinh năm 1992 vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu về Việt Nam chơi bóng. 

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-bong-moi-len-hang-cong-an-nhan-dan-chieu-mo-patrik-le-giang-a19813.html