Sergio Ramos được câu lạc bộ Al Hilal đề nghị mức lương 30 triệu euro mỗi mùa

Trung vệ Sergio Ramos đang có cơ hội trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi được Al Hilal - đội bóng hàng đầu ở Saudi Arabia - chào mời mức lương hấp dẫn.

Tương lai của Ramos tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) vẫn chưa được xác định. Trung vệ người Tây Ban Nha đã có 24 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải 2022-2023. Tại mặt trận Champions League, trung vệ người Tây Ban Nha chơi trọn vẹn 8 trận.

Trong khi đó, Hợp đồng giữa anh và PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Nhiều khả năng, trung vệ người Tây Ban Nha chia tay với "gã nhà giàu" nước Pháp vì đội chủ sân Parc des Princes ưu tiên giữ chân các "ngôi sao" trên hàng công là Kylian Mbappe, Neymar và Lionel Messi.

sergio-ramos-1680230325.jfif
Sergio Ramos được đề nghị mức lương lên tới 50 triệu euro

Ngoài ra, PSG cũng đang muốn giảm tải quỹ lương trước mùa giải mới, tránh vi phạm Luật Công bằng Tài chính của UEFA. Do đó, bên cạnh Ramos, một vài gương mặt có thể chia tay sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bao gồm: Carlos Soler, Renato Sanches, Fabian Ruiz hay Juan Bernat. Cùng với đó nhóm cầu thủ được đem đi cho mượn như: Gini Wijnaldum, Keylor Navas và Leandro Paredes cũng không nằm trong kế hoạch mùa tới của PSG.

Tuy nhiên, Ramos vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Hồi tháng 1, Marca đưa tin, câu lạc bộ Al Nassr muốn Ramos tái hợp với Cristiano Ronaldo ở giải Saudi Pro League. Tuy nhiên, giữa đôi bên chưa thực hiện cuộc đàm phán nào.

Mới nhất, nguồn tin của L'Equipe - tờ báo thể thao số 1 nước Pháp - cho biết, câu lạc bộ Al Hilal đã gửi lời đề nghị hấp dẫn cho Ramos. Con số 30 triệu euro mỗi mùa cao hơn rất nhiều so với những gì trung vệ này được hưởng ở PSG (khoảng 6 triệu euro mỗi mùa).

Trong khi đó, AS - tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha - lại khẳng định, câu lạc bộ Riyadh thậm chí sẵn sàng chi 50 triệu euro mỗi mùa. Nếu chuyển đến thi đấu tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, trung vệ Ramos có thể đối đầu với người đồng đội cũ C.Ronaldo.

Saudi Arabia đang muốn cải thiện hình ảnh của nền bóng đá nước này để tranh suất đăng cai World Cup 2030. Vì thế, các đội bóng ở nước này sẵn sàng trả lương hậu hĩnh cho nhiều "ngôi sao" với mục đích quảng bá.

Nam Anh