Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo câu lạc bộ Cần Thơ

Trước khi xuất ngoại, "ngôi sao" của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Quảng Hải - sẽ khoác áo câu lạc bộ Cần Thơ để tham gia thi đấu một trận cầu đặc biệt tại đây.

Quang Hải chính thức chia tay câu lạc bộ Hà Nội vào ngày 12/4 - thời điểm anh hết hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô. Hiện tại, Quang Hải đang là cầu thủ tự do và bến đỗ tiếp theo của anh được xác định là tại châu Âu.

7add45f3e-1651102159.jpeg
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo câu lạc bộ Cần Thơ vào ngày 8/5 tới.

Nhiều đồn đoán về danh tính câu lạc bộ tiếp theo mà Quang Hải sẽ đầu quân đã xuất hiện trong những ngày vừa qua. LASK - một câu lạc bộ danh tiếng của giải vô địch quốc gia Áo được đưa vào danh sách nhưng hiện tại vẫn chưa có điều gì chắc chắn.

Trong những ngày tới, Quang Hải sẽ tham gia tập luyện cùng câu lạc bộ Cần Thơ. Chủ tịch đội bóng Tây Đô là ông Nguyễn Đắc Văn đồng thời cũng là người đại diện của Quang Hải.

Được biết tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có ít nhất 1 tuần tập luyện cùng các cầu thủ Cần Thơ. Thời điểm Quang Hải chính thức khoác áo Cần Thơ được xác định là vào ngày 8/5. Ngày 14/5, Quang Hải sẽ cùng các "đồng đội" mới bước vào sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng sẽ diễn ra trên sân vận động Cần Thơ.

Ở sự kiện này, Cần Thơ dự kiến có các trận giao hữu với Cựu cầu thủ Cần Thơ, câu lạc bộ Phóng viên Thể thao thành phố Hồ Chí Minh, câu lạc bộ Nghệ sỹ... Số tiền quyên góp được từ các trận giao hữu sẽ được chuyển vào Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm COVID-19, các Cựu cầu thủ Cần Thơ neo đơn, Cô nhi viện...

Anh Minh