Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo đến câu lạc bộ Al Nassr

Tương lai của C.Ronaldo đang là tâm điểm được giới truyền thông quan tâm. Theo truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ tiền đạo Cristiano Ronaldo quyết định gia nhập Al Nassr với bản hợp đồng đến năm 2025.

Ngay trước thềm World Cup 2022, Man United đã thông báo chia tay C.Ronaldo trước thời hạn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha có những chỉ trích ban lãnh đạo và Ban huấn luyện câu lạc bộ trong một bài phỏng vấn truyền hình.

Sau khi CR7 bị Man United thanh lý hợp đồng, Al Nassr là câu lạc bộ đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho CR7. Đội bóng Saudi Arabia tỏ ra nghiêm túc với lời đề nghị này. Ông Musalli Al Muammar - Chủ tịch câu lạc bộ - xác nhận việc đội bóng này quan tâm đến Ronaldo. "Thời gian qua Ronaldo bận rộn với World Cup, và tôi hy vọng anh ấy sẽ không đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào khác".

nassr-1671676203.jpeg
Rộ tin Ronaldo đến thi đấu cho câu lạc bộ Al Nassr

Sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022, Ronaldo xin được tập nhờ ở trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa CR7 và Chủ tịch Florentino Perez của Real, đề nghị của chân sút 37 tuổi này được chấp thuận. Tuy nhiên, "Los Blancos" chưa hề có động thái muốn chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo những thông tin mới nhất được AS tiết lộ siêu sao 37 tuổi này đồng ý thi đấu cho Al Nassr. Ban lãnh đạo của câu lạc bộ Saudi Arabia đã gặp mặt phía đại diện của CR7 vào hôm 20/12 (giờ Hà Nội) để thống nhất các điều khoản cuối cùng. Được biết, mức đãi ngộ của Ronaldo sẽ không đến 200 triệu euro mỗi mùa như báo chí đồn đoán thời gian qua.

Cùng với đó, Santi Aouna, phóng viên của Foot Mercato, chia sẻ hình ảnh Ronaldo vừa đáp chuyến bay đến thủ đô Riyadh của Saudi Arabia vào hôm 21/12 để gặp mặt các lãnh đạo của Al Nassr. Chân sút người Bồ Đào Nha được cho là sẽ tận hưởng kỳ Giáng sinh tại quốc gia này.

Ông Rudi Garcia - huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Al Nassr - chia sẻ: “Những gì tôi thấy (tin tức về lời đề nghị dành cho Cristiano) là một vở kịch dài tập và là một chiến dịch quảng bá rất quan trọng đối với Al Nassr".

Al Nassr kỳ vọng sẽ chốt tương lai Ronaldo trước khi bước sang năm 2023. Đội bóng Saudi Arabia cũng để dành chiếc áo số 7 cho siêu sao 37 tuổi này sau khi Jaloliddin Masharipov chuyển sang áo số 77. Al Nassr xem Ronaldo là bản hợp đồng quan trọng để quảng bá hình ảnh đội bóng lẫn giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Hoàng Nam