Ziyech lỡ hẹn với Paris Saint-Germain

Paris Saint-Germain đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Hakim Ziyech theo dạng cho mượn từ Chelsea trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, thương vụ đã thất bại do phía Chelsea gửi giấy tờ quá muộn.

Tuyển thủ Morocco đã phải vật lộn để có được một suất trong đội hình xuất phát của Chelsea mùa này, khi mới chỉ ra sân 10 lần ở Premier League. Anh cũng chưa ghi bàn nào cho "The Blues" mùa này. Việc Ziyech ra đi là không thể tránh sau khi Chelsea là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Paris Saint-Germain đã đạt mọi thỏa thuận mượn Hakim Ziyech từ Chelsea đến hết mùa giải. "Ngôi sao" người Morocco đã đến Paris kiểm tra y tế và sẵn sàng ký hợp đồng với Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót vì sai lầm khó tin của Chelsea. Không hiểu vì lý do gì, Chelsea liên tục gửi giấy tờ không chính xác, không chỉ 1 lần mà đến 3 lần. Sai lầm của "The Blues" khiến vụ chuyển nhượng không được thông qua và Ziyech sẽ phải trở lại London.

ziyech-1675215647.jpeg
Ziyech buộc phải trở lại Chelsea

Đáng chú ý, Hakim Ziyech đã có mặt sẵn ở Paris để chuẩn bị ra mắt Paris Saint-Germain, nhưng thương vụ đã sụp đổ vì Chelsea nhiều lần không nộp giấy tờ. Một nguồn tin của Paris Saint-Germain, người muốn đảm bảo bí mật danh tính để bảo vệ mối quan hệ giữa 2 câu lạc bộ, đã mô tả tình huống này giống một gánh xiếc hạng A. Phía Chelsea từ chối bình luận với các thông tin truyền thông đưa ra, trong khi Paris Saint-Germain xem xét thủ tục khởi kiện Chelsea. Câu lạc bộ Pháp rất tức giận khi bỏ lỡ Ziyech theo cách này, đặc biệt khi họ đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Malcom từ Zenit trước đó.

Tuyển thủ Morocco đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain do không thể tìm kiếm được suất đá chính tại Chelsea, nhưng giờ khi thương vụ đã sụp đổ, anh không còn cách nào khác ngoài trở lại London để tiếp tục khoác áo "The Blues".

Mùa đông này, Chelsea đã ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk, David Fofana, Joao Felix và mới nhất đã hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez cho mặt trận tấn công.

Bảo Ngọc